Trong trận đấu với Lyon diễn ra vào rạng sáng nay,, Lionel Messi đã bị HLV Mauricio Pochettino thay ra giữa chừng.

Trận đấu với Lyon là lần đầu tiên Lionel Messi thi đấu dưới sự chứng kiến của hàng vạn khán giả nhà.. Tuy nhiên, đó là một trận đấu thất vọng của tiền đạo người Argentina khi không ghi bàn hay kiến tạo.

Thậm chí, siêu sao 34 tuổi còn tỏ ra không thoải mái khi bị HLV Mauricio Pochettino rút ra nghỉ sớm ở phút thứ 75 của trận đấu, thời điểm mà PSG đang bị Lyon cầm hòa 1-1. Sau đó, ở những giây cuối cùng, cầu thủ vào sân thay người, Mauro Icardi đã ghi bàn thắng quyết định giúp đội bóng thủ đô giành chiến thắng.

Nói về quyết định thay siêu sao người đồng hương, HLV Mauricio Pochettino cho hay: “Mọi người đều biết chúng tôi có những cầu thủ tuyệt vời trong đội.
Chúng tôi có một đội hình rất phong phú với 35 cầu thủ. Sau đó, chúng tôi phải đưa ra lựa chọn. Với 11 người phải xuất phát. Và sau đó chúng tôi phải đưa ra quyết định trong trận đấu.
Đôi khi những lựa chọn này được đền đáp và đôi khi thì không. Nhưng đó là lý do tại sao chúng tôi đang đứng trước băng ghế dự bị và suy nghĩ xem phải làm gì. Và những quyết định mà bạn phải thực hiện, cho dù mọi thứ diễn ra tốt đẹp hay không. Dù bạn có thích nó hay không.”
Ở hiệp 1, Lionel Messi đã có những cơ hội cho riêng mình để điền tên lên bảng tỷ số. Đầu tiên là pha đối mặt với thủ môn Anthony Lopes sau pha chuyền bóng tinh tế của Neymar. Tiếc rằng cựu sao Barca lại không thắng được người gác đèn của Lyon. Tiếp đó, Lionel Messi còn cú cú sút phạt tuyệt đẹp nhưng thật không may bóng lại đí trúng điểm nối giữa xa ngang và cột dọc.

Tuy nhiên, sang tới hiệp 2, Lionel Messi gần như không có pha bóng nguy hiểm nào về phía đối phương. Đây cũng là trận đấu thứ 3 liên tiếp trong màu áo PSG, siêu sao người Argentina bất lực trong việc tìm đường tới mảnh lưới đối phương

Vào thứ Tư tới, Lionel Messi và PSG sẽ có chuyến làm khách trên sân của Metz.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version