Real Madrid được cho là đang chuẩn bị mua ngôi sao của MU, Edinson Cavani sau khi không đưa được chân sút này vào mùa Hè vừa qua.

Edinson Cavani gia nhập Old Trafford vào mùa Hè 2020 theo dạng CNTD. Chân sút kỳ cựu người Uruguay ra sân 39 lần trên mọi đấu trường và ghi được 17 bàn thắng.

Những tưởng sau khi mùa giải năm ngoái khép lại, tiền đạo 34 tuổi sẽ trở về Nam Mỹ thi đấu cho Boca Juniors. Tuy nhiên, Edinson Cavani đã quyết định gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ tới mùa Hè 2022.

Tuy nhiên, sau khi Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford, Edinson Cavani không được thi đấu thường xuyên như cuối mùa giải năm ngoái.

Theo El Nacional, Real Madrid tin rằng họ có thể lôi kéo Edinson Cavani đến Tây Ban Nha và có thể thực hiện thương vụ này ngày trong tháng Giêng tới nếu tiền đạo người Uruguay muốn ra đi.

Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez được cho là rất ngưỡng mộ tuyển thủ Uruguay và muốn ký hợp đồng với Edinson Cavani vào tháng 8.

Los Blancos cũng coi Radamel Falcao, người đã ký hợp đồng với Rayo Vallecano hồi đầu tháng này, và ngôi sao của Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang là những mục tiêu tiềm năng khác.

Tuy nhiên, cả 2 mục tiêu kể trên được xem là rất khó thành hiện thực đối với Real Madrid và câu lạc bộ Tây Ban Nha ‘sẽ tập trung vào Edinson Cavani.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version