Sau Kylian Mbappe, trung vệ Marquinhos là cái tên tiếp theo của PSG mà Real Madrid muốn chiêu mộ trong mùa Hè tới.

Theo tờ Fichajes của Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid đang lên danh sách 5 trung vệ có thể mùa vào mùa Hè tới và một trong số đó là trung vệ đội trưởng của PSG, Marquinhos. Đội bóng nước Pháp định giá tuyển thủ người Brazil này vào khoảng 75 triệu euro.

Marquinhos đã có những bước tiến nhảy vọt kể từ khi gia nhập PSG từ AS Roma vào mùa hè 2013. Từ một hậu vệ tài năng cách đây 8 năm, cầu thủ 27 tuổi đã trải qua một chặng đường dài để trở thành một trong những trung vệ hàng đầu thế giới và là trụ cột của PSG nhiều năm qua. Bên cạnh vị trí trung vệ, Marquinhos còn có thể đá tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Cho đến nay, tuyển thủ Brazil đã có 327 lần ra sân cho gã nhà giàu Pháp và có 31 bàn thắng cùng 8 pha kiến tạo. Điều đó cho thấy ngoài khả năng phòng ngự, tuyển thủ Brazil cũng rất lợi hại mỗi khi lên tham gia tấn công. Năm ngoái, sau khi Thiago Silva ra đi, Marquinhos đã được lựa chọn làm đội trưởng của đội bóng. Điều đó khiến trung vệ này lọt vào tầm ngắm của Real Madrid.

Real Madrid lúc này đang rất cần một trung vệ đẳng cấp sau khi họ chia tay với Sergio Ramos lẫn Raphael Varane vào mùa Hè vừa qua. Ngoài Marquinhos, Los Blancos cũng để mất tới Antonio Rudiger, Matthias Ginter and Milan Skriniar.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version