Tờ Fichajes cho biết Real Madrid đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Nicolo Barella của Inter Milan, người vừa vô địch Euro 2020 cùng ĐT Italia.

Nicolo Barella đã khẳng định mình là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu kể từ mùa giải trước. Tiền vệ này là mảnh ghép quan trọng trong màu áo Inter Milan, giúp nửa xanh thành Milan đăng quang Serie A sau hơn 10 năm.

Không những thế, Nicolo Barella còn góp mặt trong đội hình chính tuyển Italia vừa giành chức vô địch châu Âu hồi Hè vừa qua. Một cầu thủ sở hữu phẩm chất để trở thành một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới trong thập kỷ tới.

Trận đấu với Real Madrid hồi giữa tuần qua chỉ là một minh chứng nữa cho tất cả tài năng của cầu thủ 24 tuổi. Nicolo Barella đã làm lu mờ những ngôi sao nơi hàng tiền vệ của Real Madrid với khả năng di chuyển không biết mệt mỏi cùng khả năng đi bóng và tạo cơ hội cho các đồng đội xâm nhập vòng cấm.

Chứng kiến màn trình diễn chói sáng đó, Real Madrid đã lập tức đưa tiền vệ này vào danh sách mua sắm. Thậm chí theo Fichajes, Los Blancos còn ưu tiên mua Nicolo Barella hơn cả ngôi sao Paul Pogba của MU.

Hiện tại, Luka Modric và Toni Kroos đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp. Và Real Madrid cần phải làm mới hàng tiền vệ của mình. Chủ tịch Florentino Perez muốn những cầu thủ trẻ trung hơn cho khu trung tuyến. Chính vì thế mà mùa Hè vừa qua, Los Blancos đã đưa về Eduardo Camavinga. Một cái tên khác là Federico Valverde cũng thường xuyên được trao cơ hội trong thời gian qua.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version