Theo The Sun, Cristiano Ronaldo muốn treo giày tại MU và tham gia công tác huấn luyện ở CLB để tiện việc giám sát cậu con trai Cristiano Jr

Cristiano Ronaldo đã bất ngờ quay trở lại MU sau 12 năm trong những ngày cuối của TTCN Hè vừa qua. Cầu thủ 36 tuổi đã ký hợp đồng 2 năm kèm lựa chọn gia hạn thêm 1 năm với đội chủ sân Old Trafford.

Nhưng cả siêu sao người Bồ Đào Nha và HLV Ole Gunnar Solskjaer đều tự tin rằng CR7 sẽ có thể tiếp tục chơi ở cấp độ cao nhất cho đến khi 40 tuổi.

Và theo The Sun, Cristiano Ronaldo đang tính tới việc bước vào vai trò huấn luyện tại Quỷ đỏ, nơi tiền đạo này cảm thấy mình phát triển nhất sau khi được Alex Ferguson ký hợp đồng lúc mới 18 tuổi.

Bên cạnh đó, cầu thủ 36 tuổi có thể giám sát sự tiến bộ của cậu con trai Cristiano Jr, 11 tuổi, hiện đã bắt đầu tập luyện tại MU.

Cristiano Jr đã được các huấn luyện viên tại khu liên hợp đào tạo Littleton Road ở Salford đưa vào tập luyện từ đầu tháng này.

Cầu thủ trẻ mỉm cười khi được chụp ảnh cùng với cậu con trai 10 tuổi của tiền vệ Nemanja Matic, Filip trong bộ đồ tập đầy đủ của United.

Cristiano Jr trước đây đã chơi cho đội trẻ của Juventus và ghi được 4 bàn thắng trong trận ra mắt đội U9.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version