Ngôi nhà của Reece James đã bị trộm trong lúc cầu thủ này thi đấu cho Chelsea. Những kẻ này đã lấy chiếc két sắt đựng hàng loạt huy chương.

Tối thứ Ba vừa qua, tuyển thủ Anh đã thi đấu cho Chelsea tại Champions League để đối đầu với Zenit, Trong lúc đó, ngôi nhà của cầu Reece James đã bị một số tên trộm đột nhập.
May mắn thay, không có ai trong nhà khi vụ cướp xảy ra.

Reece James đã thông báo tin này trên mạng xã hội vào chiều thứ Năm khi anh đăng một loạt video ghi lại toàn cảnh về vụ cướp đang diễn ra.

Hậu vệ cánh cho biết cảnh sát chuẩn bị tìm ra thủ phạm, nhưng đã gửi lời kêu gọi giúp xác định danh tính những kẻ này.

“Vào tối ngày 14 tháng 9 năm 2021 khi tôi đang chơi cho câu lạc bộ của mình trong trận đấu với Zenit Champions League, một nhóm cướp hèn nhát đã đột nhập vào nhà tôi,” James đăng trên Instagram.

“Họ đã cố gắng cùng nhau nâng một chiếc két sắt nặng có chứa một số vật dụng cá nhân của tôi vào xe của họ.

“Tôi không bao giờ giữ bất kỳ đồ trang sức nào của mình trong nhà vì vậy tất cả những gì được chứa trong két là huy chương vô địch Champions League và huy chương vô địch Siêu cúp và huy chương á quân Euro 2020.

Đó là những tấm huy chương mà tôi đã giành được trong màu áo Chelsea và Anh. Đó là niềm vinh dự và có ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần.

Chính vì thế, tôi kêu gọi tất cả những người hâm mộ Chelsea và đội tuyển Anh của tôi hãy giúp xác định và lật tẩy những con người sống thấp kém này. Họ không thể sống yên ổn vì bằng chứng đang ngày càng chống lại họ.”

Vụ việc sắp được làm sáng tỏ. Cảnh sát đang có những bằng chứng để xác định thủ phạm là ai.

Thật may mắn khi không có ai ở nhà vào thời điểm đó. Nhưng tôi muốn cho tất cả các bạn biết rằng, tôi vẫn đang rất khỏe mạnh.

Tôi hy vọng các bạn có thể giúp tôi bắt được những tên trộm này và đưa chúng ra ánh sáng.”

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version