Theo chiến lược gia người Na Uy, việc để Cristiano Ronaldo ngồi dự bị ở trận hòa Everton mới đây là quyết định đúng đắn.

Vào giữa tuần qua, Cristiano Ronaldo chính là người ghi bàn thắng quyết định giúp MU vượt qua đối thủ khó chịu Villarreal tại Champions League. Tuy nhiên, thật bất ngờ khi siêu sao người Bồ Đào Nha lại không có tên trong đội hình xuất phát.

Edinson Cavani chính là người chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công. Trong khi đó, Anthony Martial lần đầu tiên được đá chính tại Premier League mùa này và đã để lại dấu ấn đậm nét với bàn thắng mở tỷ số.

Dù vậy, MU đã không thể bảo toàn lợi thế của mình. Trong một pha phản công ở hiệp 2, Everton đã có bàn gỡ do công của Andros Townsend. Đây là trận không thắng thứ 2 liên tiếp của Quỷ đỏ trên sân nhà tại Premier League. Cristiano Ronaldo được vào sân từ phút 57 nhưng không có nhiều cơ hội thực sự rõ rệt để có thể ghi bàn.

Giải thích vì quyết định để siêu sao người Bồ Đào Nha ngồi dự bị trận này, HLV Solskjaer cho hay:“Mùa giải vẫn còn một chặng đường nửa rất dài và các cầu thủ cần được đảm bảo thể lực, không không thể thi đấu liên tục với mật độ dày đặc. Đối với tôi, quyết định này là một quyết định đúng đắn.

“Anthony Martial đã vào sân và làm tốt, ghi một bàn thắng tốt. Edinson đã thi đấu khoảng 1 giờ đồng hồ và nếu may mắn hơn đã có bàn thắng”.

MU của Solskjaer đang trải qua chuỗi trận thất vọng. 6 lần ra sân vừa qua, Quỷ đỏ chỉ giành được vỏn vẹn 2 chiến thắng, còn lại là hòa 1 và thua 3. Đáng nói cả 2 chiến thắng của họ đều mang đậm màu sắc của yếu tố may mắn

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version