Theo Independent, HLV Solskjaer đã rất tức giận và mất kiên nhẫn sau khi MU không ký hợp đồng với tiền vệ Declan Rice của West Ham vào mùa Hè vừa qua

Chiến lược gia người Na Uy à một người rất hâm mộ tuyển thủ Anh và xem Declan Rice là sự bổ sung hoàn hảo để giải quyết các vấn đề của Man Utd ở vị trí tiền vệ trung tâm. Tuy nhiên, thoả thuận đã không thể thực hiện khi West Ham hét gia ngôi sao của họ lên tới 100 triệu bảng,

MU đang thiếu đi một tiền vệ trung tâm chất lượng. Ngoại trừ Scott McTominay, thì hai cái tên còn lại là Fred và Van Der Beek đều không cho thấy sự an tâm. Giữa tuần qua, bộ đôi này đã chơi rất tệ ở thất bại 1-2 trước Young Boys tại Champions League. Với trường hợp của Paul Pogba, Solskjaer muốn tiền vệ người Pháp thi đấu cao hơn và tự do hơn để phát huy khả năng sáng tạo.

Dẫu vậy, BLĐ Quỷ đỏ cũng đã đưa về sân Old Trafford nhiều bản hợp đồng chất lượng trong Hè này như Jadon Sancho (từ Dortmund), Raphael Varane (Real Madrid) và đặc biệt là Cristiano Ronaldo (từ Juventus).

Được biết, MU vẫn chưa từ bỏ Declan Rice. Ở kỳ chuyển nhượng tới, họ đã xem tiền vệ này là mục tiêu hàng đầu.

Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ đối đầu với West Ham của Declan Rice ở vòng 5 Premier League. Đây hứa hẹn là một trận đấu không hề dễ dàng cho thầy trò Solskjaer khi Búa ta đang có phong độ khá ấn tượng.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version