Kai Havert là một trong những nhân tố quan trọng của Chelsea dưới thời Thomas Tuchel. Chiến lược gia người Đức nhìn thấy tiềm năng lớn của cầu thủ trẻ này.

Huấn luyện viên của Chelsea, Thomas Tuchel quyết tâm giúp tuyển thủ Đức phát huy hết khả năng của mình, và sẽ không cho phép bất kỳ sự chểnh mảng nào của ngôi sao trẻ này trong thời gian tới đây.

Sau khởi đầu khó khăn tại Premier League sau khi chuyển đến từ Bayer Leverkusen vào năm 2020, Kai Havertz hiện được xem là nhân tố quan trọng của The Blues.

Và Thomas Tuchel cảm rất vui khi thấy học trò của mình tập luyện chăm chỉ để phát huy hết tiềm năng chắc chắn của mình. Chiến lược gia người Đức đã chia sẻ khi được phóng viên hỏi:

“Tôi hài lòng với thái độ tập luyện của cậu ấy và những trận đấu trước thềm mùa giải. Tôi cảm thấy cậu ấy rất tự tin sau khi là người ghi bàn thắng quyết định ở Champions League.

Cậu ấy không dựa vào điều đó và coi đó là sự khẳng định tầm ảnh hưởng và vị trí quan trọng của mình. Cậu ấy đang chiến đấu hết mình với một thái độ khác bên cạnh sự tự tin. Anh ấy cũng đang chăm chỉ để cải thiện thể lực. Nếu cậu ta bỏ lỡ một vài buổi tập, cậu ta sẽ quyết tâm hơn ở những buổi tập sau’

Đây là những chi tiết nhỏ mà tôi có thể thấy rằng cậu ấy đang ở một nơi tốt. Cậu ấy luôn hối thúc bản thân và muốn tiếp tục phát triển. Đây là những gì chúng tôi yêu cầu bởi vì cậu ấy rất tài năng. chúng tôi sẽ không để cậu ấy thư giãn dù chỉ là một giây.

Với một cầu thủ tài năng như Kai, chúng tôi sẽ thúc đẩy cậu ấy đạt tới đẳng cấp cao nhất. Bạn biết đây, cậu ấy có thể hình, tài năng và chơi bóng rất thông minh. Cậu ấy có mọi thứ và niềm tin để chơi ở đẳng cấp rất cao. Chính là điều này. Tôi cảm thấy cậu ấy có một chút mệt mỏi sau đợt tập trung cùng ĐTQG,. Anh ấy cảm thấy không khỏe trong các trận đấu cho Đức nhưng hiện tại anh ấy đang có phong độ rất tốt.

Cậu ấy đã lấy lại được thể trạng tốt nhất sau khi được ngồi dự bị ở trận gặp Zenit hồi giữa tuần qua. Chúng tôi tin tưởng vào cậu ấy. Kai cực kỳ quan trọng đối với chúng tôi.”

Kai Havert gia nhập Chelsea từ Bayer Leverkusen với giá 70 triệu bảng, Tuy nhiên, chấn thương cùng phong độ thiếu ổn định đã khiến tài năng trẻ người Đức không thể chiếm được lòng tin dưới thời Frank Lampard.

Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn khi Thomas Tuchel tới. Cầu thủ tấn công này luôn chiếm một suất đá chính trong đội hình xuất phát. Mùa này, Kai Havert đã ra sân trong tất cả các trận đấu của Chelsea và dã có 1 pha lập công vào lưới Liverpool.

Tối nay, Kai Havert và Chelsea sẽ có chuyến làm khách trước Tottenham trong trận derby London.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version