Toni Kroos đã phải vật lộn với chứng “thoát vị thể thao” cùng những cơn đau nhức dai dẳng từ tháng 3. Dẫu vậy, tiền vệ này vẫn ráng uống thuốc giảm đau để chơi ở cả Champions League lẫn Euro 2020.

Trở về sau giải đấu danh giá cấp ĐTQG, Toni Kroos không tham gia bất kỳ trận đấu nào để dưỡng thương. Cầu thủ 31 tuổi cho biết quá trình hồi phục đang diễn ra tốt đẹp, anh cảm thấy thoải mái trong những buổi tập gần đây và hứa hẹn sớm trở lại cùng Real. Trả lời phỏng vấn với Goal, tiền vệ này cho biết:

”Tôi rất vui vì đã có thể tập buổi thứ ba với các đồng đội mà không bị đau từ suốt 6 tháng nay. Đây là một dấu hiệu tốt. Tôi đã không thi đấu kể từ trận cuối cùng vào 29/6, vì thế tôi cần thêm ít thời gian để bắt nhịp.

Tôi đã thấy khó chịu từ Tháng 3, cảm nhận cơn đau dưới háng của mình. Tôi biết nếu chơi tiếp sẽ không chịu được, nhưng không thể dừng lại trước Tứ kết và Bán kết Champions League, lại còn Euro nữa”.

Ngôi sao của Real Madrid nói thêm:”Đó không phải là một lựa chọn để phẫu thuật hay những thứ tương tự, tôi chưa nghĩ đến điều này trừ khi không còn cách nào khác vì tôi luôn thích sự tự điều trị, điều đó luôn giúp nhiều cho tôi

Điều này đã kéo dài hơn một chút, đó là sự thật, nhưng tôi đã chơi sáu tháng với sự đau đớn, hoặc không đau nhưng với rất nhiều thuốc và giữa các trận đấu với rất nhiều đau đớn. Chính vì thế tôi đã trở lại muộn hơn dự kiến.”

Thứ Ba tới, Real Madrid sẽ có màn tiếp đón Sherif, đại diện của Moldova tại Champions League.

Toni Kroos nói rằng đã sẵn sàng trở lại đội hình cho cuộc đụng độ tại Santiago Bernabeu, nhưng quyết định cuối cùng năm ở HLV trưởng Carlo Ancelotti.

:Tôi cảm thấy đã sẵn sàng và tôi nghĩ mình sẽ có mặt trong đội. Từ đó chúng ta sẽ thấy điều gì là tốt nhất, chúng tôi sẽ làm như thế nào.

Ngày mai tôi sẽ nói chuyện với Ancelotti và,nếu ông ấy cho rằng điều đó là rủi ro và cần chờ đợi, tôi sẽ lắng nghe ông ấy và chúng tôi sẽ phân tích nó.”

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version