Theo tạp chí Forbes, ngôi sao của MU – Cristiano Ronaldo là cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới.

Trong mùa giải 2021/2022, chân sút 36 tuổi người Bồ Đào Nha được cho là sẽ kiếm được nhiều tiền hơn so với siêu sao của PSG, Lionel Messi.

Theo Tạp chí kinh doanh của Mỹ, Cristiano Ronaldo sẽ bỏ túi 92 triệu bảng trong mùa giải này, bao gồm 51,3 triệu bảng đến từ mức lương cứng của cầu thủ này tại Old Trafford.

Tiền đạo này đã hoàn thành việc trở lại Old Trafford vào ngày cuối cùng và phần còn lại của khoản thu nhập đáng kinh ngạc của anh ấy sẽ đến từ các hợp đồng quảng cáo béo bở. Chúng bao gồm các hợp đồng lớn với Nike, Tag Heuer và thương hiệu CR7 của riêng tiền đạo này, từ quần áo, phụ kiện cho tới khách sạn.

Lionel Messi đứng đầu danh sách của Forbes năm ngoái (kiếm được 98 triệu bảng), nhưng đã tụt lại sau Ronaldo sau khi rời Barcelona đến PSG vào tháng 8.

Mức lương của cầu thủ người Argentina được cho là đã giảm xuống còn 25,7 triệu bảng – khoảng 494.000 bảng một tuần. Dù vậy, cầu thủ 34 tuổi vẫn kiếm được 81 triệu bảng từ các hợp đồng quảng cáo béo bở.

Đứng thứ ba trong danh sách là Neymar, 29 tuổi, người dự kiến sẽ kiếm được 70 triệu bảng mùa này tại PSG. Chân sút người Brazil cũng nhận mức lương tương đương người đàn anh Lionel Messi tại PSG.

Lionel Messi sẽ hợp tác với Adidas, Pepsi và Budweiser, trong khi Neymar đã đặt bút ký với Nike, Superdry và Diesel.

Nhưng có một khoảng cách đáng kể giữa Kylian Mbappe, người thứ 4 và 3 cái tên nói trên. Chân sút 22 tuổi dự định sẽ bỏ túi 32 triệu bảng trong mùa giải này.

Cầu thủ người Pháp là cầu thủ trẻ nhất trong danh sách của Forbes và hứa hẹn sẽ trở thành một trong những cái tên được trả lương cao nhất trong nhiều năm tới.

Cầu thủ xuất sắc nhất Liverpool, Mohamed Salah đứng thứ năm trong danh sách với thu nhập dự đoán 30 triệu bảng, bất chấp ngôi sao người Ai Cập nhận mức lương thấp nhất trong bản danh sách này.

11,7 triệu bảng tiền quảng cáo giúp chân sút 29 tuổi trở thành cầu thủ bóng đá có giá trị thương mại cao thứ 4 thế giới.

Có thu nhập thấp hơn Mohamed Salah một chút là Robert Lewandowski. Chân sút 33 tuổi dự kiến sẽ có thêm 26 triệu bảng vào tài khoản nhờ mức lương 380.000 bảng/tuần tại Bayern Munich.

Huyền thoại của Barcelona, Andres Iniesta, người đang chơi bóng tại Vissel Kobe ở giải VĐQG Nhật Bản, thậm chí còn kiếm được nhiều hơn chân sút số 1 của Bayern Munich. Theo đó, tiền vệ 37 tuổi đã được trả 437.000 bảng/tuần. Điều này giúp Andres Iniesta đút túi thêm 26 triệu bảng/năm.

Các vị trí còn lại lần lượt thuộc về Paul Pogba (25 triệu bảng), Gareth Bale, (23 triệu bảng) và Eden Hazard (21 triệu bảng).

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version