Tottenham đang xem xét việc ký hợp đồng với sao trẻ Dejan Kulusevski của Juventus vào tháng Giêng.

Mùa Hè năm ngoái, tiền đạo người Thụy Điển được Juventus đưa về từ Parma với giá 30 triệu bảng nhưng cho tới nay vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng tại Turin.

Theo đó, cầu thủ 21 tuổi chỉ ghi được vỏn vẹn 7 bàn thắng sau 54 lần ra sân. Quan trọng hơn, kể từ khi HLV Massimiliano Allegri lên nắm quyền, thời gian ra sân của Dejan Kulusevski đã giảm đi rất nhiều.

Bàn thắng vào lưới Sampdoria vào cuối tuần qua là lần hiếm hoi cầu thủ này được tung vào sân từ ghế dự bị và tỏa sáng, qua đó giúp đội nhà có thắng lợi vất vả 3-2.

Theo Mirror, Tottenham được cho là đang theo dõi tình hình của Dejan Kulusevski. Họ sẽ ký hợp đồng với cầu thủ 22 tuổi nếu sao trẻ này tiếp tục không được thường xuyên ra sân trong đội hình Juventus.

Thậm chí, Tottenham mới đây đã cử tuyển trạch viên tới xem giò cầu thủ này. Đó là khi Juventus tới làm khách trước Malmo tại Champions League. Tiếc rằng cầu thủ này chỉ được vào sân thi đấu có 7 phút ngắn ngủi.

Lợi thế của Tottenham là tân giám đốc thể thao, Fabio Paratici chính là người đã đưa Dejan Kulusevki về Juventus khi còn làm việc cho Lão bà. Và quan trọng hơn, Juventus cũng cần bán đi một số người thừa để nâng cấp đội hình.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version