Theo Express, Tottenham đã có những liên hệ với chân sút đang bị thất sủng tại MU, Anthony Martial.

Anthony Martial đang không có được chỗ đứng tại MU sau khi Cristiano Ronaldo gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Tiền đạo người Pháp giờ chỉ là sự lựa chọn thứ 4 ở vị trí tiền đạo cắm sau Cristiano Ronaldo, Edinson Cavani và tài năng trẻ Mason Greenwood.

Còn ở vị trí tiền đạo lệch trái, Anthony Martial cũng không thể cạnh tranh được với những Jadon Sancho, Paul Pogba và sắp tới là Marcus Rashford, người chuẩn bị trở lại sau khi bình phục chấn thương.

Rạng sáng nay, trong lần hiếm hoi được trao cơ hội đá chính với West Ham tại Carabao Cup (Cúp Liên đoàn), Anthony Martial đã có màn trình diễn thất vọng khi không có được pha lập công nào.

Theo The Express, Tottenham đang muốn có sự phục vụ của chân sút 25 tuổi. Tuy nhiên, Spurs sẽ không giả tiền mặt mà đề nghị trao đổi với Tanguy Ndombele.

Tanguy Ndombele cũng muốn rời Tottenham do không hợp với triết lý của Nuno Santo. Bản thân MU cũng đang tìm kiếm một tiền vệ trung tâm chất lượng phòng trường hợp Paul Pogba rời khỏi Old Trafford vào mùa Hè tới.

Ngoài Tottenham. Barcelona cũng đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Anthony Martial. Tiền đạo người Pháp hiện vẫn còn 3 năm hợp đồng với Quỷ đỏ.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version