Mùa giải năm ngoái, chân sút Andre Silva đã thi đấu chói sáng tại Bundesliga với 28 pha lập công, chỉ sau mỗi Robert Lewandowski.

Việc Harry Kane rời sân Tottenham Hotspur chỉ là điều sớm hay muộn sau khi cầu thủ 28 tuổi này bày tỏ mong muốn được gia nhập những câu lạc bộ giàu tham vọng hơn để giành được những danh hiệu lớn.

Mùa Hè vừa qua, đội trưởng tuyển Anh nhận được sự quan tâm rất lớn từ Man City. Đội bóng này sẵn sàng chi 100 triệu bảng để đưa chân sút này về nhưng Tottenham từ chối. Theo đó, Chủ tịch Daniel Levy hét giá Harry Kane tới 150 triệu bảng. Man City rõ ràng không thể đáp ứng do vừa chi ra 100 triệu bảng mua Jack Grealish.

Tuy nhiên, Man City sẽ không từ bỏ. Họ sẽ trở lại vào kỳ chuyển nhượng Hè tới. Trong khi đó, bản thân Harry Kane có vẻ như không còn muốn cống hiến cho Spurs. Tiền đạo này chơi rất mờ nhạt trong 2 thảm bại cùng với tỷ số 0-3 trước Crystal Palace và Chelsea.

Chính vì thế, ngay từ bây giờ BLĐ đã lên kế hoạch tìm một phương án khác để thay thế Harry Kane. Theo Football London, tiền đạo Andre Silva của RB Leipzig đã có một mùa giải đáng kinh ngạc cho Eintracht Frankfurt mùa trước và là một trong những cái tên triển vọng nhất.

Theo đó, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi 28 bàn ấn tượng ở Bundesliga, xếp thứ hai sau Vua phá lưới sau Robert Lewandowski và ghi nhiều hơn ngôi sao của Borussia Dortmund, Erling Haaland. Trong khi, Harry Kane ghi 23 bàn ở Premier League mùa trước.

Ngoài ra, Andre Silva cũng có hiệu suất ghi bàn trong 90 phút ấn tượng hơn là 0,91 so với 0,67 của Harry Kane.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version