Người hâm mộ Barcelona vẫn luôn dành cho Lionel Messi những tình cảm đặc biệt nhất dù anh có khoác áo đội bóng nào đi chăng nữa.

Đã 10 tháng trôi qua, kể từ khi thế giới bóng đá bị sốc khi chứng kiến Messi buộc phải rời Barcelona, ​​sau CLB không còn đủ khả năng tài chính để gia hạn với anh.

Messi đã rơi nước mắt trong ngày anh nói lời chia tay với đội chủ sân Camp Nou để rồi sau đó cập bến PSG trong tiếng reo hò. Tuy nhiên, sự hào hứng đó không kéo dài được lâu bởi trong mùa giải đầu tiên tại Ligue 1, Messi chỉ ghi được vỏn vẻn 6 bàn thắng và chưa thể giúp đội bóng đoạt được Cúp C1 châu Âu.
Thủ đô nước Pháp có thể không còn chào đón anh nồng nhiệt như khi anh mới tới, nhưng tại ‘ngôi nhà thứ hai’ Barcelona, người dân nơi đây luôn dành cho M10 tình cảm đặc biệt.

Ngày 15/6 vừa qua, NHM Barca đã có dịp chào đón Messi trở lại Catalan. Theo đó, siêu sao người Argentina đã trở lại thành phố từng nuôi dưỡng anh để dành thời gian nghỉ ngơi cùng gia đình.

Người hâm mộ Barcelona luôn mong một ngày Messi sẽ về lại Barca

Ngay khi Messi bước xuống sân bay, anh đã được chào đón bởi một lượng lớn người hâm mộ Barca. Chủ nhân của 7 Quả bóng vàng sau đó cũng đã nán lại để chụp ảnh và ký tặng những người ủng hộ trung thành này.

Dù đã chuyển đến Paris, cựu thủ quân Barca vẫn giữ lại ngôi nhà trong thành phố Castelldefels, Barcelona và chắc chắn sẽ tận hưởng mùa hè tại ‘quê hương thứ hai’ của mình.

Được biết một cựu cầu thủ khác của Barcelona cũng đã trở lại thành phố này, đó là Luis Suarez. Tiền đạo người Uruguay là bạn thân của Messi và dường như hai gia đình sẽ sớm gặp lại nhau trong kỳ nghỉ trước khi bước vào mùa giải mới.

Mùa giải đầu tiên tại PSG có thể không mấy thành công với Messi, nhưng trong màu áo ĐTQG lại là câu chuyện khác. Mới đây M10 và các đồng đội đã đè bẹp ĐKVĐ châu Âu Italia với tỷ số 3-0 để giành danh hiệu Siêu cúp Liên lục địa.

Không lâu sau đó, Messi một mình ghi cả 5 bàn thắng vào lưới Estonia trong trận giao hữu quốc tế. Anh cũng trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi dấu giày vào 1100 bàn thắng ( 769 bàn và 331 kiến tạo).

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version