Youri Tielemans đang nhận được sự quan tâm rất lớn của các đội bóng hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên, HLV Brendan Rodgers tự tin tiền vệ này sẽ ở lại Leícester.

HLV của Leicester, Brendan Rodgers khẳng định ông cảm thấy thoải mái về tương lai của Youri Tielemans bất chấp các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng đang bị đình trệ.

Tiền vệ người Bỉ cho biết vẫn đang xem xét tương lai của mình sau khi nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn như Real Madrid, Barcelona và Manchester United.

Hiện tại, hợp đồng của Youri Tielemans với Leicester City còn thời hạn tới năm 2023. HLV Brendan Rodgers rất muốn giữa tiền vệ này ở lại với đội chủ sân King Power.

Trước màn tiếp đón Napoli tại Europa League, chiến lược gia người Bắc Ireland tỏ ra khá bình thản về tương lai của bản hợp đồng kỷ lục trị giá 35 triệu bảng này.

“Không có câu chuyện giật gân nào. Với trường hợp của Tielemans thì thì đó không phải vấn đề.

Đó là điều hiển nhiên, anh ấy là một cầu thủ rất tài năng và anh ấy đang thảo luận với câu lạc bộ, Chúng tôi vẫn đang xem mọi việc xảy ra tới đâu.

Tôi không biết (tại sao nó lại kéo dài như vậy), tôi tập trung vào chuyên môn và đảm bảo rằng anh ấy có thể phát triển tốt nhất có thể. Tại đây, anh ấy có sự giúp đỡ của các đồng đội, môi trường và văn hóa cũng rất phù hợp.

Anh ấy là một trong những tiền vệ hàng đầu và thật vui vui khi được làm việc cùng anh ấy. Anh ấy luôn cống hiến hết mình cho đội bóng và tôi sẽ luôn cống hiến những gì tốt nhất cho sự phát triển của anh ấy.’

Mùa năm ngoái, Youri Tielemans là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của Leicester City. Tiền vệ người BỈ chính là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Bầy cáo vượt qua Chelsea trong trận chung kết FA Cup.

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version