VPF đã gửi văn bản cảnh cáo cho CLB Hải Phòng sau khi sử dụng màn hình lớn trên sân Lạch Tray để phát sóng trực tiếp trận đấu.

Trận đấu giữa Hải Phòng và Nam Định ở vòng 2 VLeague vừa qua đã để lại một tình huống cực kỳ hy hữu trong lịch sử. Cụ thể sau khi xem lại tình huống quay chậm trên màn hình lớn tại sân Lạch Tray, trọng tài chính Trần Đình Thịnh đã quyết định không công nhận bàn thắng của Triệu Việt Hưng.

Sau trận, HLV Chu Đình Nghiêm của Hải Phòng cũng đã lên tiếng: “Chúng ta không được dùng VAR và cũng không thể xem trên màn hình để quyết định. Nếu sử dụng VAR thì mới được phép thay đổi quyết định. Tuy nhiên, không có VAR mà thay đổi quyết định nghĩa là chúng tôi bị tước bàn thắng”.

Chiều ngày 3/3, VPF đã có văn bản gửi CLB Hải Phòng và Ban Tổ chức trận đấu sân Lạch Tray, nêu rõ một số vi phạm của Ban tổ chức sân. Trong đó việc CLB Hải Phòng phát sóng trực tiếp trận đấu trên màn hình lớn khi không được sự cho phép của BTC giải là sai phạm.

BTC giải còn liệt kê thêm 2 vi phạm nữa liên quan đến quảng cáo trên sân. BTC giải cũng đề nghị CLB Hải Phòng và BTC sân Lạch Tray phải thực hiện đúng theo các hướng dẫn, quy định trong công tác tổ chức trận đấu.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version