Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã thông báo về mệnh giá vé xem các trận đấu của ĐT Việt Nam trong tháng 11 thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á).

Mới đây, trang chủ VFF đã chính thức đưa ra thông báo về mệnh giá vé ở 2 trận đấu của tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Có 4 mức giá mà NHM có thể lựa chọn để có thể vào sân cổ vũ trực tiếp cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

4 mệnh giá vé được VFF đưa ra lần lượt là 1.200.000 đ/vé; 900.000 đ/vé; 700.000 đ/vé; 500.000 đ/vé.

Ngoại trừ số vé mời dành cho các đối tác của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, dự kiến sẽ có khoảng 10.000 vé được bán ra phục vụ nhu cầu của khán giả.

Vé xem tuyển Việt Nam đá ở SVĐ Mỹ Đình có 4 mệnh giá (Ảnh: VFF)

Trong tháng 11 tới, ĐT Việt Nam sẽ đi tìm kiếm những số điểm đầu tiên trước Nhật Bản và Ả Rập Xê Út. Đây đều là những đại diện được đánh giá cao ở bảng B. Hy vọng rằng, việc được thi đấu dưới sự cổ vũ của NHM trên SVĐ Mỹ Đình sẽ tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho Quế Ngọc Hải và các đồng đội.

Sẽ có 12.000 CĐV (tương ứng với 30% so với tổng sức chứa của sân Mỹ Đình) vào sân theo dõi ở 2 trận đấu kể trên. Những khán giả tới sân sẽ phải tuân thủ nghiêm ngặt phòng chống dịch của BTC trận đấu.

ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 25/10 tới. Lần gần nhất tuyển Việt Nam đá trên sân Mỹ Đình là trận gặp Úc với hiệu ứng khán giả ảo.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version