Vẫn còn rất nhiều điểm bất cập mà cả HLV Park lẫn VFF đều đang muốn bàn bạc sau khi kết thúc AFF Cup 2021.

Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi nhận được, Lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam dự kiến sẽ có buổi gặp mặt trực tiếp với toàn bộ tập thể ĐTQG Việt Nam để động viên tinh thần sau khi chúng ta không đạt được mục tiêu tại AFF Cup 2021.

Còn riêng với HLV Park Hang Seo, Lãnh đạo VFF dự kiến sẽ gặp mặt và họp trực tiếp với vị chiến lược gia người Hàn để bàn về những vấn đề về tương lai. Cụ thể là bàn về lộ trình của ĐTQG Việt Nam cho các giải đấu trong năm 2022.

Cũng theo thông tin mà chúng tôi nhận được, HLV Park Hang Seo trước khi AFF Cup 2021 diễn ra đã nhiều lần “than phiền” với Liên đoàn bóng đá Việt Nam về chất lượng đội hình của ĐTQG hiện tại. Theo đó, ông liên tục nhắc về những nỗi lo mà chúng ta sẽ phải đối diện trong tương lai, đó là về việc phát hiện tài năng và duy trì mạch thành công. Dẫu vậy, dưới quan điểm của VFF thì đây là vấn đề không phải ngày một ngày hai là giải quyết được.

Do đó, HLV Park và VFF dự kiến sẽ có buổi gặp mặt để nói chuyện về vấn đề này thêm một lần nữa, trước khi chúng ta bước vào một năm 2022 với rất nhiều những giải đấu quan trọng.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version