Karim Benzema tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng trong giai đoạn đầu của mùa giải năm nay.

Rạng sáng nay, tuyển thủ người Pháp đã góp công lớn trong 4 bàn thắng (3 bàn và 1 kiến tạo) của Real Madrid trong chiến thắng 6-1 trước Mallorca. Như vậy, tính từ đầu mùa, Karim Benzema đã in dấu giày ở 15 bàn thắng cho Los Blancos.

Đây là xem là thành tích tốt nhất đối với một cầu thủ ở La Liga qua 6 trận đấu trong thế kỷ này. Trước đó, kỷ lục thuộc về Cristiano Ronaldo, người đã góp công ở 14 bàn thắng cho Real Madrid ở 6 trận đầu tiên của mùa giải 2014/2015 (13 bàn và 1 kiến tạo).

Chân sút 33 tuổi cũng đạt cột mốc 200 bàn thắng tại La Liga cho Real Madrid. Dù vậy, Karim Benzema vẫn còn cách khá xa kỷ người đang giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất tại đấu trường này, đó là Lionel Messi với 474 bàn thắng sau 520 trân.

Nhận xét về cậu học trò, HLV Carlo Ancelotti cho biết: “Cậu ấy đã ghi được rất nhiều bàn thắng nhưng bạn đừng quên cậu ấy cũng tham gia vào nhiều tình huống phối hợp và kiến tạo cho đồng đội lập công. Cậu ấy là một tiền đạo toàn diện, không chỉ biết mỗi ghi bàn.’

Với Real Madrid, đây cũng là lần đầu tiên họ đạt được thành tích ghi 21 bàn sau 6 vòng đấu đầu tiên, kể từ mùa giải 1987-1988. 3 điểm giành được trước Mallorca cũng giúp Los Blancos đòi lại ngôi đầu bảng từ tay kình địch cùng thành phố.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version