Theo nguồn tin từ Football Insider, West Ham đang lên kế hoạch bán Declan Rice vào mùa Hè tới với mức phí khoảng 90 triệu bảng.

Tương lai của tiền vệ 22 tuổi đang là chủ đề nóng trong thời gian qua sau khi cầu thủ này từ chối gia hạn hợp đồng với West Ham.

Theo nguồn tin từ Football Insider, West Ham đang lên kế hoạch bán Declan Rice trong khi giá trị của tiền vệ này vẫn còn ở mức cao thay vì cố gắng giữ lại.

Trước đó, trong mùa Hè vừa qua, BLĐ Búa tạ đã ra giá 100 triệu bảng cho viên ngọc quý của đội bóng. Tuy nhiên, đây là con số quá lớn khiến cả MU và Chelsea đều chùn bước trước thương vụ này.

Tuy nhiên, với việc Declan Rice đã từ chối gia hạn hợp đồng với West Ham, đội bóng thành London sẽ buộc phải hạ giá bán nhà á quân Euro 2020.

Vào mùa Hè tới, tiền vệ trụ này sẽ chỉ còn 2 năm hợp đồng với West Ham. Nếu không bán sớm, Búa tạ chắc chắn sẽ bị các đội bóng khác ép giá ở những kỳ chuyển nhượng sau đó. Chính vì thế, West Ham sẵn sàng để Declan Rice ra đi với mức giá khoảng 90 triệu bảng. Số tiền đó sẽ được họ dùng để mua một cái tên chất lượng khác để thay thê cũng như nâng cấp đội hình.

Mùa Hè vừa qua, đội bóng thành London đã ký hợp đồng với tiền vệ đầy triển vọng Alex Kral theo dạng cho mượn từ Spartak Moscow.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version