Như vậy, 4 cái tên không được đăng ký thi đấu ở trận gặp ĐT Trung Quốc đã được HLV Park Hang Seo xác định.

Theo thông tin mà chúng tôi nhận được, ĐTQG Việt Nam đã chính thức chốt được 4 cái tên sẽ không được đăng ký thi đấu trận gặp ĐT Trung Quốc tại VL thứ 3 World Cup 2022.

Theo đó, 4 cái tên bị loại trước trận đấu đêm nay giữa ĐT Trung Quốc và ĐT Việt Nam bao gồm: Nguyễn Văn Hoàng, Trần Đình Trọng, Bùi Hoàng Việt Anh, Lý Công Hoàng Anh.

Trong số 4 cầu thủ kể trên, sự vắng mặt của Đình Trọng mang tới nhiều sự tiếc nuối lớn của NHM. Tuy vậy, đây cũng là điều khá dễ hiểu khi trung vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội vẫn chưa đạt 100% thể lực sau khi bình phục chấn thương.

Về phần Văn Hoàng, việc anh bị gạch tên khỏi 1 suất thủ môn tham dự trận gặp ĐT Trung Quốc cũng không bất ngờ. Bởi lẽ, Tấn Trường, Văn Toản và Nguyên Mạnh vẫn là những thủ thành được HLV Park ưu tiên hơn.

Đình Trọng bị loại khỏi ĐT Việt Nam ở trận gặp Trung Quốc.

Trong khi đó, Việt Anh và Hoàng Anh bị HLV Park loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu trận gặp Trung Quốc được cho là vì 2 cầu thủ này vẫn còn quá ít kinh nghiệm thi đấu. Ở một trận cầu quan trọng ở trận gặp ĐT Trung Quốc, đây cũng là điều dễ hiểu.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Trung Quốc diễn ra vào lúc 00h00 ngày 8/10 (giờ Việt Nam) tại sân vận động Sharjah. Trong quá khứ, đội tuyển Việt Nam 6 lần chạm trán Trung Quốc với thành tích toàn thua và để thủng lưới tới 20 bàn.

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version